Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thang nhôm rút bình thuận

Thang nhôm rút bình thuận
Thang nhôm rút bình thuận. Bạn đang ở bình thuận và bạn đang có nhu cầu mua cho gia đình bạn 1 chiếc thang nhôm rút nhưng vì điều kiện công việc bạn không thể tới các cữa hàng xem xét sản phẩm mà bạn chỉ có thời gian lượt qua các thông tin trên mạng. Trong quá trình xem xét bạn thấy nhiều cữa hàng bán sản phẩm này nhưng giữa một rừng thông tin bạn không biết đâu mới là thông tin chính xác theo thông tin bạn yêu cầu như sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất.
Với tư cách là nhà phân phối lớn nhất khu vực miền nam trong nhiều năm qua xin được giới thiệu với bạn hảy tìm ngay tới chi nhánh công ty chúng tôi để bạn được tư vấn 1 cách chính xác và sỡ hữu những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.
Đặc điểm của sản phẩm thang nhôm rút bình thuận.
- Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131
- Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%. loại hợp kim nhôm này rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sử dụng.
- Toàn bộ sản phẩm được sơn phủ toàn bộn lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sang bóng như mới và không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các khớp nối ống thang được bảo vẹ bởi các đai nhựa cứng bao bọc xung quanh bảo vệ ống thang mỗi khi bị va chạm bởi ngoại lực.
- Chân thang được bảo vệ bởi các châ đế cao su giúp thang hạn chế bị trầy trượt và hao mòn chân thang
- Thang nhôm rút được chia ra làm 3 nhóm sản phẩm là thang nhôm rút chữ a, thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đoi.
Ứng dụng của sản phẩm thang nhôm rút.
- Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các công việc thường ngay như cắt tĩa cây cành, sơn sữ nhà cữa, lau chùi cữa kính,...Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng nhiều trong các công việc như điện lực, viển thông, truyền hình cáp,...
Ngoài dòng sản phẩm thang nhôm rút công ty chúng tôi còn phân phối thêm nhiều dòng sản phẩm như: thang nhôm chữ a, thang nhôm gấp, thang nhôm ghế, thang nhôm trượt, thang nhôm cách điện, thang nhôm xếp,...
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét