Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Thang nhôm rút nikawa nk-38AI

Thang nhôm rút nikawa nk-38Ai
Thang nhôm rút nikawa nk-38Ai là sản phẩm thuộc dòng thang nhôm rút đôi nikawa, sản phẩm có độ cao phù hợp với hầu như các ngôi nhà việt cộng với chất lượn mẩu mã sản phẩm cực tốt chính vì vậy sản phẩm ngày càng được lựa chọn sử dụng trên thị trường ngày càng nhiều.

Đặc điểm của sản phẩm thang nhôm rút nikawa nk-38AI
- Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chuẩn chất lượng châu âu EN131.
- Được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất, một loại chất liệu rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sử dụng.
- Sản phẩm được sơn phủ toàn bộ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng và không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các khớp nối ống thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng bao bọc xung quanh bảo vệ thang mỗi khi bị va chạm bởi ngoại lực
- Chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không còn bị trầy trượt và hao mòn chân thang
- Được thiết kế bộ khóa sập tự động gắn ngay ở đỉnh thang với chức năng giúp thang có thể sử dụng chữ a và chữ i một cách dễ giàng.
- Bộ khóa gạt được gắn ở mỗi bên chân thang giúp người sử  dụng dễ giàng nâng hạ chiều cao một cách dễ giàng chĩ bằng 1 động tác nhẹ nhàng.
- Thang nhôm rút đôi nikawa nk-38AI sử dụng được cả ở chữ a và chữ i dễ giàng với thông số chữ a là 1,9m và chiều cao chữ i khi duổi thảng lên tới 3,8m
Ứng dụng của snar phẩm nikawa nk-38Ai
- Được sử dụng nhiều trong các công việc của gia đình sinh hoạt hằng ngày như cắt tĩa cây cành, sơn sữa nhà cữa, thay thế sữa chữa bóng đèn điện,...Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng trong các công việc khác như điện lực, viển thông, truyền hình cáp,...
Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét