Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

nikawa nk-56AI

Nikawa nk-56AI
Nikawa nk-56AI là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm thang nhôm rút đôi nikawa cấp, sản phẩm có nhiều ưu thế nổi trội về chất lượng và chiều cao tối đa chính vì vậy sản phẩm đang được lựa chọn rất nhiều hiện nay.

Đặc điểm nỗi bật của sản phẩm nikawa nk-56AI.
- Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Tiêu chuẩn chất lượng này do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và kiểm định.
- Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%
- Được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các khớp nối thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng và có độ đàn hồi bảo vệ thang không còn bị méo mó mỗi khi bị va chạm bởi ngoại lực.
- Chân thang được trang bị các chân đế cao su có độ ma sát cao giúp thang không còn bị trầy trượt và đỡ việc hao mòn chân thang.
- Nét nổi bật của sản phẩm nikawa nk-56AI đó là bộ khóa sập tự động được gắn ở đĩnh chữ a của sản phẩm giúp người dùng có thể chuyển đổi các tư thế sử dụng từ chữ aqua chữ i một cách dễ giàng, ngoài ra sản phẩm còn được trang bị bộ khóa gạt bằng tay gắn ở mỗi bậc thang giúp người sử dụng có thể nâng hạ chiều cao một cách tùy ý,
Ứng dụng của sản phẩm nikawa nk-56AI
- Được sử dụng rộng rải hiện nay được dùng để cắt tĩa cây cành, sơn sữa nhà cữa, lau chùi cữa kính,... ngoài ra được sử dụng nhiều trong la động sản xuất ở các nghành công việc như: điện lực, viển thông, nhà mạng, quảng cáo,...
Ngoài sản phẩm thang nhôm rút đôi nikawa n-56AI chúng tôi vừa giới thiệu chúng tôi còn phân phối thêm các dòng thang nhôm như sau:
Nếu bạn quan tâm tới bất kỳ sản phẩm nào xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét