Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

nikawa nk-50AI

nikawa nk-50AI
nikawa nk-50Ai là sản phẩm thuộc dòng thang nhôm rút đôi nikawa, nikawa nk-50AI ra đời sau nhiều năm nghiên cứu thị trường cũng như mục đích sử dụng nay cho ra đời sản phẩm này rất phù hợp và rất được ưa chuộng hiện nay.
Thang nhôm rút đôi nikawa nk-50 AI được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, và đạt tiêu chuẩn a toàn châu âu  EN131 được giám định bởi tổ chức chứng nhận và giám định sản phẩm thang nhôm do tổ chức giám định quốc tế SGS dành cho sản phẩm thang nhôm.

nikawa nk-50 được làm từ hợp kim nhôm nguyên chất, một loại hợp kim nhôm chắc chắn nhẹ nhàng nhưng bền bĩ với thời gian sử dụng. Sản phẩm được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng xung quanh giúp thang thang tránh được méo mó biến giạng mỗi khi bị va đập. Dưới chân thang là các chân đế cao su và chân phụ là thanh nhôm ngang giúp thang vững vàng hơn khi sử dụng và không còn bị hao moncf chân thang.
Thiết kế đặc biệt nhất của sản phẩm nikawa nk-50AI đó là bộ khóa sập tự động giúp thang có thể thao tác dễ giàng các động tác như khi sử dụng chữ a và chữ i và giúp sản phẩm có thể nâng hạ chiều cao tùy ý.
Sản phẩm thang nhôm rút đôi nikawa nk-50AI dùng để lấy các vật trên cao, như cắt tỉa cây cành, bắt bóng đèn,..thang nhôm nikawa nk-50AI có thể hoạt động độc lập ở những nơi không có điểm tựa giúp người sử dụng rút ngắn thời gian làm việc và nhân công làm viêc. Chính vì vậy nikawa nk-50AI không những chĩ được sử dụng nhiều ở các hộ gia đình mà còn được sử dụng rất rộng rãi ở các công trình xây dây, nhà xưởng các bến bãi,...
VỚi những tiện ích mà nikawa nk-50AI đang có bạn còn phân vân gì mà chưa gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 để được ưu đãi giảm giá hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Danh mục sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét