Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Thang nhôm rút gọn nikawa nk-44AI

Thang nhôm rút gọn nikawa nk-44AI
Thang nhôm rút gọn nikawa nk-44AI là sản phẩm ra đời sau quá trình nghiên cứu thị trường cũng như chất lượng. Sản phẩm ra đời cho thấy chất lượng vượt trội so với các loại thng khác đặc biệt với chiều cao sẵn có của mình thang rút nikawa nk-44AI hoàn toàn phù hợp với các chiều cao ngôi nhà việt, qua đây cũng cho thấy thang rút nikawa ngày càng am hiểu thị trường kín kẽ hơn.


Thang rút nikawa nk-44AI được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế EN131, tiêu chuẩn nay do hiệp hội các nước châu âu có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và kiểm định.
Đặc trưng của thang rút nikawa nk-44AI
- Được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn và bền vững với thời gian và được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và không còn bị oxy hóa như các lớp sơn phổ thông khác
- Các khớp nối thang được bao bọc bởi các đai nhựa màu xanh có độ cứng và độ đàn hồi tốt, bảo vệ sản phẩm hạn chế bị méo mó mỗi khi bị va đập.
- Chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su có độ ma sát cao giúp thang không còn bị trầy trượt và bảo vệ ống thang không bị hao mòn.
- Đặ trưng nỗi bật và hữu ích nhất của sản phẩm đó là bộ khóa gạt trang bị bên mỗi ống thang ngay bậc thang và bộ khóa sập tự động được gắn ở đĩnh của chiếc thang. Nhờ vào bộ khóa này sản phẩm có thể sử dụng rất đa năng vừa sử dụng chữ a và chữ i dễ giàng, nhờ vào bộ khóa gạt bằng tay này mà người sử dụng sản phẩm có thể tự mình điều chĩnh chiều cao của sản phẩm 1 cách tùy ý. Nâng lên hạ xuống chỉ cần 1 động tác nhẹ nhàng là đã hạ được chiếc thang không còn vất vã như trước.
Tiện ích của thang rút nikawa nk-44ai
- Sử dụng trong các hộ gia đình; dùng để lau chùi cữa kính, thay thế bóng đèn điện, sơn sữa nhà cữa
- Sử dụng trong lao động sản xuất: Dùng trong các công trình xây dựng, các công ty điện lực, các nhà mạng,..
- Thang rút đơn nikawa
- Thang rút đôi nikawa
- Thang rút chữ a nikawa
- Thang chữ a nikawa
- Thang gấp nikawa
- Thang cách điện nikawa
- Thang trượt nikawa
- Thang ghế nikawa
- Thang xếp nikawa
Mọi chi tiết về sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét