Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Thang nhôm rút đôi nikawa nk-56ai

Thang nhôm rút đôi nikawa nk-56AI
Thang nhôm rút đôi nikawa nk-56AI là sản phẩm có chiều cao tối đa nhất trong dòng thang nhôm rút đôi nikawa, sản phẩm là quá trình tối ưu hóa từ các sản phẩm cùng loại nhưng có chiều cao chưa cao. Thì nay nikawa cho ra mắt sản phẩm nikawa nk-56AI, sản phẩm này đưa ra đáp án bài toán chiều cao bấy lâu nay của dòng thang nhôm rút đôi.

Sản phẩm Thang nhôm rút đôi nikawa nk-50ai được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đai của nhật bản, được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất cao cấp, một loại sản vật liệu rất cứng cáp và có độ bền bĩ với thời gian sản phẩm đạt tiêu chuẩn chât lượng châu âu EN131 được giám định bởi tổ chức chứng nhận và giám định sản phẩm quốc tế SGS dành riêng cho sản phẩm thang nhôm.
Thang nhôm rút đôi nikawa nk-56AI là kiệt tác sau bao nhiêu năm thử nghiêm dòng sản phẩm cùng chũng loại nhưng có thông số nhỏ hơn, sản phẩm nay cho thấy sự tối ưu đặc biệt cho thấy trước hết đó là chiều cao được cai thiện đáng chú ý. Sản phẩm được sơn phủ lơp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng và các đai nhựa cứng màu xanh được bao bọc xung quanh các khớp nối của thang giúp thang không bị méo mó mỗi khi bị va chạm.
Nét đặc biệt nhất của thang nhôm rút đôi nikawa nk-56ai đó là nhờ vào bộ khóa sập tự động mà các thao tác của nười sử dụng có thể sử dụng rất dễ giàng thao tác các kiểu giáng như chữ a chữ I dễ giàng.
Trên đây là những ưu điểm của thang nhôm rút đôi nikawa nk-56ai nếu bạn quan tâm tới sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Các danh mục sản phẩm bạn có thể quan tâm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét