Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Thang nhôm rút quận 8

Thang nhôm rút quận 8
Thang nhôm rút quận 8, bạn sinh hoat và có cuộc sống trên quân 8, bạn đang có nhu cầu mua cho mình 1 chiếc thang nhôm rút nhưng bạn không biết chính xác thông tin nào là chính xác giữa một đống thông tin của các công ty bán hàng.
Với tư cách là nhà phân phối sản phẩm thang nhôm rút nhiều năm quan trên khu vực hồ chí minh xin trả lời bạn thắc mắc rằng. Hảy tìm ngay tới địa chỉ công ty chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm chất lượng nhất cũng như phù hợp nhất với công việc của mình nhất.
Thang nhôm rút chữ a

Đặc điểm của sản phẩm thang nhôm rút cung cấp như sau:
- Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu aauEN131. Tiêu chuẩn chất lượng này do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và kiểm định.
- Được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%, loại hợp kim nhôm này rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian.
- Sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác
- Các khớp nối ống thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng xung quanh giúp thang hạn chế bị méo mó biến giạng mỗi khi bị va chạm bởi ngoại lực.
- Chân sản phẩm được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không còn bị trầy trượt và hao mòn chân thang 
- Thang nhôm rút được trang bị các khóa gạt tự động giúp thang chuyển đổi tư thế 1 cách dễ giàng từ chữ a qua chữ i chỉ cần bằng một động tác nhẹ nhàng.
- Thang nhôm rút được chia ra làm 3 loại là: thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôithang nhôm rút chữ a. Cả ba đều có những đặc tính riêng biệt nhưng cả 3 đều có điểm chung đó là gọn gàng, dễ sử dụng và chất liệu cực kỳ chắc chắn.
Ngoài dòng thang nhôm rút chúng tôi vừa giới thiệu chúng tôi còn nhiều sản phẩm khác như: thang nhôm chữ a, thang nhôm gấp, thang nhôm trượt, thang nhôm ghế, thang nhôm cách điện, thang nhôm xếp.
Nếu bạn quan tâm tới bất kỳ sản phẩm nào xin nhấc máy gọi 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét