Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Thang nhôm rút nikawa nk-48

Thang nhôm rút nikawa nk-48
Thang nhôm rút nikawa nk-48 được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131, tiêu chuẩn chất lượng này do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và kiểm định.
Thang nhôm rút nikawa nk-48 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất một loại hợp kim nhôm rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sử dụng. Toàn bộ sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và không còn bị oxy hóa bởi các tác nhân do thời tiết gây ra.


Thang nhôm rút nikawa nk-48 được bảo vệ bởi các đai nhựa xung quanh giúp thang ít bị méo mó hơn khi bị tác động va chạm bên ngoài tiếp đến là chân đế cao su được thiết lập bảo vệ bên dưới chân thang giúp thang không bị trầy trượt và chân thang không còn bị hao mòn.
Nét nỗi bật chất và có thể coi là sáng tạo nhất đó là sự ra đời của bộ khóa gạt bằng tay, nhờ bộ khóa này người sử dụng hoàn toàn yên tâm về khả năng bung thang ra khi sử dụng củng như động tác thu thang lại khi cất giử. Với thiết kế nhìn qua có vẽ như đơn giản nhưng đằng sau nó là một khả năng và tác dụng của nó rất lớn, thang nhôm rút nikawa nk-48 có thể sử dụng tối đa chiều cao lên tới 4,8m nhưng cũng có thể xài từ các độ cao khác nhờ hạ các gạt khóa lại thang sẽ tự động hạ xuống độ cao mình tùy ý muốn. Trạng thái rút gọn chỉ còn chưa tới 1m của thang giúp người sử dụng dễ giàng vận chuyển và bảo quản cất giữ dễ giàng.

Sự ra đời của sản phẩm thang nhôm rút nikawa nk-48 là sau một quá trình nghiên cứu và sáng tạo, nhìn thấy thị trường các sản phẩm tương tự nhưng chiều cao hạn chế về chiều cao, nikawa liền cho ra dòng sản phẩm này. Nikawa nk-48 dùng để thao tác các công việc trên cao như cắt tỉa cây cành, sơn sữa nhà cữa, trang trí,...Ngoài ra sản phẩm còn được tin dùng nhiều ở các công trình xây dựng các dự án lớn các công ty điện lực các nhà mạng.
Trên đây là các ưu thế của sản phẩm thang nhôm rút nikawa nk-48 nếu banjq uan tâm tới sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 09006050377 hoặc truy cập ngay nikawasaigon.com
Danh mục sản phẩm bạn có thể quan tâm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét