Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Thang nhom rut nikawa chinh hang

Thang nhom rut nikawa chinh hang
Thang nhom rut nikawa chinh hang là dòng thang có chất lượng cực tốt ngoài ra mẫu mã rất bắt mắt, dễ sử dụng và có thể rút gọn một cách tùy ý. Chính vì vậy sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay.
Thang nhôm rút chữ a

Đặc điểm của thang nhôm rút nikawa
- Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Tiêu chuẩn chất lượng này do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đâu sáng lập và kiểm định.
- Được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% loại chất liệu hợp kim nhôm này rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sử dụng
- Sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các khớp nối ống thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng bảo vệ ống thang bị khi bị va đập bởi ngoại lực.
- Chân thang được bao bọc bởi các chân đế cao su giúp thang không còn bị trầy trượt và đỡ hao mòn chân thang.
- Thang nhom rut nikawa được chia ra làm 3 loại là thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôithang nhôm rút chữ a. Cả 3 loại này đều có những ưu điểm riêng biệt nhưng cùng có những điểm chung đó là chất lượng cực tốt mẫu mã bắt mắt và dễ sử dụng.
Ngoài dòng thang nhôm rút công ty chúng tôi còn phân phối thêm nhiều dòng thang nhom khác như: thang nhôm chữ a, thang nhôm gấp, thang nhôm trượt, thang nhôm cách điện, thang nhôm ghế, thang nhôm xếp.
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm xin nhấc máy gọi 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiêt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét