Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Thang ghế nikawa

Thang ghế nikawa
Thang ghế nikawa là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu nikawa cao cấp, thang ghế nikawa với đầy đủ thông số và kiểu giáng giúp người dùng có sự lựa chọn thoải mái hơn chính vìa vậy thang ghế nikawa đang là sự lựa chọn hàng đầu của những ai có nhu cầu về sản phẩm thang nhôm hiện nay.

Đặc tính của thang ghế nikawa.
- Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đai của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Tiêu chuẩn chất lượng này do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và kiểm định.
- Sản phẩm được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%  một loại hợp kim nhôm chắc chắn và có độ bền bĩ với thời gian sử dụng
- Sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các chân đế được bảo vệ bằng các chân đế cao su giúp thang không còn bị trầy trượt và đỡ hao mòn chân thang.
- Thang ghế nikawa có nhiều mode và thông số giúp người sử dụng ó quyền lựa chọn rộng rãi hơn
Ứng dụng của thang ghế nikawa:
- Được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình dùng trong các công việc như: cắt tĩa cây cành, lau chùi cữa kính, thay thể sữ chữa bóng đèn điện,...Không những sử dụng nhiều ở các công việc sinh hoạt hàng ngày mà sản phẩm thang ghế nikawa còn được sử dụng nhiều trong các nghành xây dungjwj quảng cáo, sử dụng trong các nhà xưởng,...
Các danh mục sản phẩm bạn có thể quan tâm.
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc  truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét