Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Thang nhôm rút đơn nikawa nk-32

Thang nhôm rút đơn nikawa nk-32
Thang nhôm rút nikawa nk-32ai là sản phẩm thuộc dòng thang nhôm rút đôi nikawa cao cấp, sản phẩm có chiều cao vừa đủ sử dụng trong các ngôi nhà và xưởng có diện tích vừa phải cộng với chất lượng sản phẩm rất tốt chính vì vậy sản phẩm ngày càng được sự lựa chọn rất nhiều trên thị trường hiện nay.

- Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu N131.
- Được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% loại chất liệu này rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sử dụng.
- Sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các khớp nối của ống thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng và có độ đàn hồi bảo vệ ống thang hạn chế bị méo mó mỗi khi bị va chạm do ngoại lực.
- Chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không bị trầy trượt và hao mòn chân thang.
- Sản phẩm được trang bị bộ khóa sập tự động gắn ngay đĩnh thang giúp sản phẩm dễ giàng chuyển đổi tư thế sử dụng từ chữ a qu a chữ i dễ giàng.
- Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị các khóa gạt tự động giúp người dùng dễ giàng nâng hạ chiều cao chiếc thang 1 cách tùy ý chỉ bằng 1 động tác nhẹ nhàng
- Thang nhôm rút nikawa nk-32Ai có chiều cao chữ i là 3,2m chữ a là 1,6m
Nếu bạn quan tâm tới bất kỳ sản phẩm nào xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét