Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Thang rút đơn nikawa nk38

Thang rút đơn nikawa nk38
Thang rút đơn nikawa nk 38 là sản phẩm thuộc thang nhôm nikawa chính hãng, nikawa nk 38 là một trong những sản phẩm nổi tiếng về chất lượng mẫu mà và độ thông dụng của nó, chính vì vậy ngày càng có nhiều người tiếp tục tin tưởng chọn sản phẩm là công cụ lao động không thể thiếu của mình.
Thang rút đơn nikawa

Đặc điểm của sản phẩm  nikawa nk 38:
- Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đai của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN 131, tiêu chuẩn chất lượng này do hiệp hội các nước phát triển đã sáng lập ra và kiểm định rất gay gắt.
- Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%, loại hợp kim nhôm này có độ cứng cáp cao và bền bĩ với thời gian nhưng rất nhẹ nhàng.
- Toàn bộ sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Toàn bộ các khớp nối của sản phẩm được bảo vệ bằng các đai nhựa có độ cứng cao và có độ đàn hồi.
- Chân thang được trang bị bộ khóa gạt giúp thang không còn bị trầy trượt và giảm độ hao mòn chân thang đáng kễ.
- Nét nỗi bật nhất của sản phẩm nikawa nk-38 có lẽ là hệ thống khóa gạt bằng tay được gắn mỗi bên bậc thang. Có tác dụng giúp người sử dụng có thể nâng hạ chiều co 1 cách tùy ý mình muốn. Đây chính là một trong những ưu điểm mà người ta tin dùng sản phẩm này nhiều nhất.
Ngoài sản phẩm thang nhôm nikawa nk-38 chúng tôi còn phân phối thêm các dòng thang nhôm như sau:
Nếu bạn có nhu cầu 1 hay bất kỳ sản phẩm nào thuộc sản phẩm thang nhôm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét