Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

nikawa nk-38

nikawa nk-38
nikawa nk-38 là dòng sản phẩm thuộc thang nhôm rút nikawa một dóng sản phẩm rất chất lượng và được ưa chuộng hiện nay. nikawa nk-38 là thành tựu của quá trình nghiên cứu và tìm tòi.
Thang nhôm rút đơn nikawa
Thang nhôm rút đơn nikawa nk-38 được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131, tiêu chuẩn chất lượng do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu của châu âu sáng lập và bình chọn. 
Thang nhôm nikawa nk-38 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm một loại chất liệu có độ cứng và bền bĩ với thời gian, toàn bộ thân sản phẩm nikawa nk-38 được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng và không còn bị oxy hóa. Với thiết kế bô khóa tự động giúp người sử dụng hoàn toàn dễ giành nâng hạ độ cao tùy ý mình, dưới chân thang được trang bị chân đế cao su giúp thang không còn bị trầy trượt như các loại thang phổ thông khác.
nikawa nk-38 thường được dùng để thao tác các việc trên cao như cắt tỉa cây cành, thay bóng đèn điện và được sử dụng trong các công trình xây dựng nhà xưởng và các kho bãi.
Sản phẩm có chiều cao tối đa là 3m8 nhưng khi rút gọn lại chỉ còn chưa tới 1m nên rất thuận lợi cho việc vận chuyển và bảo quản.
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm nikawa nk-38 xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết,
Danh mục sản phảm bạn có thể quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét