Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Thang nhom rut quan 8

Thang nhom rut quan  8
Thang nhôm rút quận 8: Bạn đang sinh sống ở quận 8 và gia đình bạn đang có nhu cầu sử dụng một chiếc thang nhôm rút nhưng bạn đang phân phân giữa một rừng thông tin bạn không biết đâu mới là cữa hàng bán hàng chính hãng chất lượng nhất?
Với tư cách là nhà phân phối sản phẩm thang nhôm rút hàng đầu khu vực miền nam đặc biệt là khu vực thành phố hồ chí minh nói riêng xin được tư vấn với bạn rằng; Hảy tìm ngay tới công ty chúng tôi để bạn có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, chế độ bảo hành và đặc biệt là để sử hữu ngay những sản phẩm chất lượng chính hãng nhất.

Đặc điểm của sản phẩm thang nhom rut:
- Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Tiêu chuẩn do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lạp và kiểm định.
- Được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%, loại hợp kim nhôm này rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sử dụng.
- Được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các khớp nối của thang nhom rut được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng bao bọc xung quang giúp thang hạn chế bị méo mó ống thang mỗi khi bị va chạm bởi ngoại lực
- Chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không bị trầy trượt và hao mòn chân thang.
- Thang nhôm rút được thiết kế đặc biệt ở bộ khóa sập tự động và các khóa gạt tự động giúp người sử dụng dễ giàng chuyển đổi tư thế sử dụng từ chữ a qua chữ i cũng như nâng hạ chiều cao một cách tùy ý và dễ giàng chỉ bằng 1 động tác nhỏ.
- Thang nhom rut được chia ra làm 3 loại là thang nhom rut doi, thang nhom rut don va thang nhom rut chu a. Cả 3 dòng thang này đều có những ưu điểm riêng biệt nhưng cả 3 cùng có những điểm chung đó là chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và dễ giàng sử dụng tiện ích,...
Ngoài dòng thang nhom rut này chúng tôi còn phân phối thêm nhiều dòng thang nhôm như: thang nhom chu a, thang nhom gap, thang nhom cach dien, thang nhom trươt, thang nhom ghe.
Mọi chi tiết về tất cả các dòng sản phẩm xin nhấc máy gọi 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét