Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Thang nhôm rút quận 7

Thang nhôm rút quận 7
Bạn đang làm việc và sinh sống ở khu vực quận 7 và bạn đang có nhu cầu mua cho gia đình 1 chiếc thang nhôm rút. Nhưng bạn đang phân phân không biết khu vực quận 7 có chỗ nào bán sản phẩm này và bạn muốn tư vấn xem nên sử dụng loại thang nào cho phù hợp với công việc của mình.

Đặc điểm của thang nhôm rút quận 7
- Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131
- Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% một loại chất liệu rất chắc chắn nhưng cũng rất nhẹ nhàng.
- Được sơn phủ toàn bộ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các khớp nối của ống thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng có độ đàn hồi giúp thang hạn chế bị méo mó mỗi khi bị va chạm do ngoại lực
- Chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không còn bị trầy trượt và hao mòn chân thang
- Thang nhôm rút được chia ra làm 3 loại như sau: Thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, Thang nhôm rút chữ a. Cả 3 dòng sản phẩm này đều có những ưu điểm nỗi trội khác nhau tuy nhiên cả 3 cùng có 1 điểm chung đó là gọn gàng, nhẹ nhàng và chắc chắn, dễ sử dụng,..
Các ứng dụng của thang nhôm rút.
- Được sử dụng nhiều trong các việc gia đình như; sơn sữa nhà cữa, cắt tĩa cây cành, lau chùi cữa kính,...Ngoài ra sản phẩm còn được ưa dùng trong các công việc lao động sản xuất như: điện lực viển thông, quảng cáo,...
NGoài dòng sản phẩm thang nhôm rút chúng tôi còn phân phối thêm nhiều dòng sản phẩm như: thang nhôm gấp, thang nhôm ghế, thang nhôm chữ a, Thang nhôm trượt, thang nhôm cách điện, thang nhôm xếp.
Nếu bạn qun tâm tới sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website; nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét