Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Thang rút đôi nikawa nk-56AI

Thang rút đôi nikawa nk-56AI
Thang rút đôi nikawa nk-56ai là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm thang nhôm rút đôi nikawa, là sản phẩm có chiều chữ a cao nhất trong dòng sản phẩm thang nhôm rút đôi nikawa chính vì vậy sản phẩm hiện đang rất được ưa chuông hiện nay.

Đặc điểm của sản phẩm thang rút nikawa nk 56AI:
- Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đai của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Tiêu chuẩn chất lượng do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầ của châu âu sáng lập ra và kiểm định.
- Được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% một loại hợp kim nhôm rất chăc chắn và bền bĩ với thời gian
- Được sơn phủ toàn bộ sản phẩm bằng 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và sản phẩm không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su có độ ma sát cao giúp thang không còn bị trầy trượt và bảo vệ thang không còn bị hao mòn chân thang.
- Các khớp nối của ống thang được bảo vệ bởi các đai bảo vệ xung quang giúp thang hạn chế bị méo mó mỗi khi bị va chạm do ngoại lực.
- Nikawa nk-56AI được trang bị bộ khóa sập tự động được gắn ngay đĩnh thang giúp thang có thể sử dụng dễ giàng chuyển đổi các thế sử dụng từ chữ a sang chữ i dễ giàng, ngoài ra bộ khóa gạt bằng tay cũng được trang bị ở mỗi bậc thang giúp người dụng dễ giàng nâng hạ chiều cao của sản phẩm một cách dễ giàng bằng 1 thao tác nhẹ nhàng.
- Thang nhôm rút đôi nikawa nk-56ai sử dụng được chữ a và chữ i một cách dễ giàng.
Ngoài dòng sản phẩm thang nhôm rút đôi nikawa chúng tôi còn phân phối thêm các dòng sản phẩm như:
- Thang trượt nikawa
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm xin nhấc máy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét