Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

nikawa nk-56ai

nikawa nk-56ai
nikawa nk-56ai được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131, tiêu chuẩn này do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và bầu chọn.
Nikawa nk-56ai được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất, một loại chất liệu được nghiên cứu sử dụng nây được áp dụng vào để sản xuất thang nhôm. Chất liệu này rất cứng cáp và có độ bền bĩ với thời gian sử dụng.
Nikawa nk-56ai được sơn phủ toàn bộ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và không còn bị oxy hóa như các loại thang nhôm phổ thông khác. Toàn bộ các khớp nối thang được bao bọc bởi các đai nhựa mầu xanh có độ cứng và đàn hồi cực tốt giúp cho thang không bị méo mó biến giạng mỗi khi bị va đập bên ngoài. Chân thang được trang bị bộ khóa sập tự động giúp thang dễ giàng chuyển đổi tư thế sử từ chữ a qua chữ a và ngược lại.  Sau cùng là chân đế cao su ở dưới chân thang giúp thang không bị trầy trượt và bị hao mòn chân thang khi sử dụng.
-Sự ra đời của sản phẩm nikawa nk-56ai giúp giải quyết bài toán về độ cao chữ a và các kiểu xài thông minh vốn trước đây là những bài toán hóc búa nhất đối với người sử dụng. 
 Sẩn phẩm có chiều cao chữ a tối đa lên tới 2m75 đây là sản phẩm có chiều cao chữ a cao nhất trong dòng thang nhôm rút đôi vì thế đây là sự lựa chọn tốt nhất cho các việc trên cao như cắt tĩa cành cây, tháo gỡ các thiết bị trên trần nhà như bóng đèn điện không những được lựa chọn nhiều ở các hộ gia đình mà còn rất được ưa chuộng ở các công trình xây dựng nhà xưởng,...
Trên đây là các ưu điểm của thang nhôm rút đôi nikawa nk-56AI nếu bạn quan tâm tới sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Danh mục sản phẩm bạn có thể quan tâm:
- Thang nhôm rút đơn nikawa
- Thang nhôm rút đôi nikawa
- Thang nhôm rút chữ a nikawa
- Thang nhôm ghế nikawa
- Thang nhôm cách điện nikawa
- Thang nhôm trượt nikawa
- Thang nhôm gấp nikawa
- Thang nhôm chữ a nikawa
- Thang nhôm xếp nikawa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét