Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

THANG NHÔM RÚT ĐÔI NIKAWA CHÍNH HÃNG

Thang nhôm rút đôi Nikawa chính hãng.
Nikawa là thương hiệu thang nhôm nổi tiếng trên thế gới, những dòng sản phẩm Nkawa tung ra thị trường đều được tiêu thị mạnh mẽ. Hiểu rõ sự cần thiết của những công việc đòi hỏi chiều cao nên Nikawa đqã cho ra đời dòng thang nhôm rút đôi Nikawa.
Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI
Thang nhôm rút đôi Nikawa chính hãng được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản, thang được công nhận là loại thang đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Với mẩu mã đẹp, thiết kế gọn nhẹ ,sử dụng được với nhiều cấu hình như cấu hình chữ A, chữ I, chữ L. Với thiết kế như vậy thang nhôm rút đôi Nikawa còn được gọi là loại thang đa năng vì nó phù hợp với mọi loại hình công việc.
Với cấu hình chữ A bạn có thể sử dụng thang ở giữ không trung mà không cần đến điểm tựa, với cấu hình này thang cso 4 chân nên độ xoải của chân thang với sàn nhà rộng hưn giúp an toàn cho  người sử dụng thang.
Với các chốt khóa ở các bậc thang chắc chắn nên bạn hoàn toàn yên tâm trên từng bậc thang. Khi đến độ cao cho phép, các khớp khóa của bậc thang sẽ tự động khóa lại. Đế thang được bọc lớp cao su giúp chống trơn trượt và bảo vệ sàn nhà bạn không bi trầy xước.
Ngoài dòng thang nhôm rút đôi ra, Nikawasaigon.com còn cung cấp các dòng thang nhôm khác như : Thang nhôm rút đơn, thang nhôm ghế, thang nhôm trượt, thang nhôm gấp, thang nhôm cách điện , thang nhôm chữ A...
Hãy truy cập vào trang vào website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét