Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Thang nhôm rút quận 9

Thang nhôm rút quận 9
Bạn đang làm việc tại một cơ sở ở quận 9 và bạn được xếp chỉ định phải mua sắm cho công ty mình một sản phẩm thang nhôm rút để sử dụng cho các công việc của công ty mình. Nhưng bạn đang phân vân giữa một đống thông tin của nhiều công ty bán hàng bạn không biết chọn lựa đâu mới là thông tin chính xác của một nhà bán hàng chuyên nghiệp với hàng hóa chất lượng nhât?
Với tư cách là nhà phân phối hàng đầu về dòng thang nhôm rút lơn nhất khu vực thành phố hồ chí minh xin giới thiệu với bạn rằng hảy tìm ngay địa chỉ của công ty chúng tôi để giải quyết những thắc  mắc của bạn. Công ty chúng tôi với kinh nghiệm bán hàng nhiều năm trong lịch vực xin đưa ra thêm một số lý do bạn nên mua hàng ở công ty chúng tôi như sau:

Đặc điểm của sản phẩm thang nhôm rút:
- Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Tiêu chuẩn chất lượng này do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và kiểm định.
- Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%, hợp kim nhôm này rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sử dụng
- Sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các khơp nối ống thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng bao bọc xung quanh, bảo vệ thang không bị méo mó mỗi khi bị va chạm do tác động bên ngoài,
- Chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không bị trầy trượt và hao mòn chân thang.
- Thang nhôm rút được trang bị bộ khóa sập tự động giúp người sử dụng dễ giàng thao tác các động tác từ chữ a qua chữ i dễ giàng chỉ bằng 1 động tác nhẹ nhàng.
- Thang nhôm rút được chia ra làm 3 loại là: thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôithang nhôm rút chữ a
Các ứng dụng của sản phẩm thang nhôm rút.
- Được sử dụng trong các công việc hằng ngày của các hộ gia đình như: Cắt tĩa cây cành, sơn sữa nhà cữa, lau chùi cữa kính,...Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng nhiều ở các công việc khác như trong các công việc điện lực, nhà mạng, truyền hình cáp,...
Ngoài dòng sản phẩm thang nhôm rút chúng tôi còn phân phối thêm nhiều dòng thang nhôm khác như sau: Thang nhôm chữ a, Thang nhôm gấp, thang nhôm ghế, thang nhôm trượt, thang nhôm cách điện
Nếu bạn quan tâm tới bất kỳ sản phẩm nào xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét