Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Thang rút nikawa nk-48

Thang rút nikawa nk-48
Thang rút nikawa nk-48 được ra đời đáp ứng nhu cầu về chiều cao quá khổ so với các loại thang rút phổ thông khác khi sử dụng không vói tới, thì nay sản phẩm thang rút nkawa nk-48 cho tháy đây đang là một dòng sản phẩm đang được tối ưu với người dùng và đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Thang rút nikawa nk-48 được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và kiểm định. Tiêu chuẩn EN131 là tiêu chuẩn đặc biệt liểm định riêng biệt cho sản phẩm thang nhôm
Thang rút nikawa nk-48 làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%, một loại hợp kim được nghiên cứ sau một quá trình về độ cứng và độ nhẹ nhàng đạt chuẩn thì mới được áp dụng vào sản xuất các loại thang nhôm rút gọn.

Toàn bộ sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp loại sơn tĩnh điện này có tác dụng chống oxy hóa cực tốt và đặc biệt giúp sản phẩm luôn sáng bóng như mới. Các khớp nối của sản phẩm được bao bọc bởi các đai nhựa xung quanh giúp thang đỡ bị méo mó do bị va chạm bên ngoài, dưới chân thang là các chân đế cao su được trang bị giúp sản phẩm không còn bị trầy trượt và không còn bị hao mòn chân thang mỗi khi sử dụng.
Chi tiết nỗi bật và bươc ngoặt nhất của sản phẩm thang rút nikawa nk-48 đó là các khớp khóa tự động của thang. Các khớp nối này giúp chiếc thang có thể nâng hạ dễ giàng chiều cao cũng như hạ xuống dễ giàng mỗi khi thu thang lại không sử dụng. Thang rút nikawa nk-48 có chiều cao tối đa đó là 4,8m nhưng hạ xuống chỉ còn chưa tới 1m đây là một tiện ích không hề nhỏ, có chiề cao lớn nhưng không bị cồng kền như các loại thang nhôm phổ thông khác.

Với chiều cao tối đa của sản phẩm mang lại nikawa-48 đang là sản phẩm đang được sử dụng rất rộng rãi hiện nay ở các gia đình bạn sẽ không còn phải bận tâm khi cắt tỉa cây cành sơn sữa nhà cữa mà chiều cao của loại thang rút khác không với tới thì nay bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm này về chiều cao nhé. Ngoài ra nikawa nk-48 còn được sử dụng rất nhiều ở các dự án các công trình xay dựng các công ty điện lực các  nhà mạng,...
Các danh mục sản phẩm mọi người có thể quan tâm:
- Thang nhôm rút đôi nikawa
- Thang nhôm rút chữ a nikawa
- Thang nhôm ghế nikawa
- Thang nhôm cách điện nikawa
- Thang nhôm trượt nikawa
- Thang nhôm chữ a nikawa
- Thang nhôm gấp nikawa
- Thang nhôm xếp nikawa
Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm thang nhôm nikawa xin truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

1 nhận xét: