Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Thang rút nikawa nk-38

Thang rút nikawa nk-38
Thang rút nikawa nk-38 là sản phẩm thuộc dòng thang rút nikawa. Sản phẩm đã được khẳng định về chất lượng và sản phẩm có thông số phù hợp với nhiều công việc khác nhau chính vì vậy sản phẩm đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhu cầu hiện nay.

Đặc điểm của sản phẩm nikawa nk-38.
- Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Tiêu chuẩn do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu của châu âu
- Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% hợp kim nhôm này rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sử dụng
- Được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng luôn sáng bóng như mới và không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các khớp nối của sản phẩm được bảo vệ bởi các đai nhựa xung quanh giúp thang hạn chế bị méo mó ống thang mỗi khi bị va chạm do ngoại lực.
- Chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không còn bị trầy trượt và hao mòn chân thang.
- Nét đặc trưng nhất của sản phẩm có lẽ là bộ khóa gạt bằng tay có tác dụng nâng hạ chiều cao chiếc thang một cách dễ giàng chỉ bằng 1 động tác nhỏ.
Ngoài dòng sản phẩm thang nhôm rút đơn chúng tôi còn phân phối thêm các dòng sản phẩm như: Thang nhôm rút đôi nikawa, thang rút chữ a nikawa, Thang gấp nikawa, Thang cách điện nikawa, thang trượt nikawa, thang chữ a nikawa, Thang xếp nikawa,..
Nếu bạn quan tâm tới bất kỳ sản phẩm nào xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét