Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Thang nhôm rút nikawa nk-38 giá rẽ ở quận bình thạnh

Thang nhôm rút nikawa nk-38 giá rẽ ở quận bình thạnh
Thang nhôm rút nikawa nk-38 giá rẽ ở quận bình thanh. Bạn đang băn khoăn trên địa bàn quận bình thạnh không biết cữa hàng nào bán sản phẩm thang nhôm rút nikawa nk-38 chính hãng và giá thành hợp lý nhất. Với tư cách là nhà phẩn phối thang nhôm lơn nhất thành phố hồ chí minh xin được giới thiệu bạn đên với nikawasaigon.com để được trải nghiệm về những sản phẩm chất lượng nhất và giá thành hợp với túi tiền bạn nhất.

Đặc điểm của sản phẩm nikawa nk-38.
- Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đai của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131.
- Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%. loại hợp kim nhôm này rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sử dụng.
- Sản phẩm được sơn phủ toàn bộ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và sản phẩm không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các khớp nối ống thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng màu xanh bao bọc xung quanh bảo vệ ống thang mỗi khi bị va đập do ngoại lực.
- Chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang chống bị trầy trượt và hao mòn chân thang.
- Thang nhôm rút đơn nikawa nk-38 được thiết kế đặc biệt nhờ bộ khóa gạt tự động gắn ở mỗi bậc thang giúp người sử dụng dễ giàng nâng hại hiều cao của sản phẩm 1 cách hết sức dễ giàng chỉ bằng 1 động tác nhỏ.
Ứng dụng của sản phẩm thang nhôm rút nikawa nk-38.
- Sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các công việc ở gia đình như: sơn sữa nhà cữa, lau chùi các vật trên cao. cắt tĩa cây cành,...Ngoài ra sản phẩm còn được sư dụng phổ biến ở các nghành điện lực, viển thông, truyền hình cáp,...
Ngoài dòng sản phẩm thang nhôm rút đơn nikawa nk-38 công ty chúng tôi còn phân phối thêm nhiều dòng sản phẩm như: thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút chữ a, thang nhôm gấp, thang nhôm ghế, thang nhôm trượt, thang nhôm cách điện, thang nhôm trượt, thang nhôm chữ a,...
Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thê chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét