Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Thang nhôm rút ở long an

Thang nhôm rút ở long an
Thang nhôm rút ở long an. Bạn đang làm việc trên tĩnh long an và bạn đang muốn cho gia dình bạn 1 chiếc thang nhôm rút. Nhưng bạn không biết đâu mới là cữa hàng bán hàng chính hãng và giá thành hợp lý nhất.
Thang nhôm rút đơn

Với tư cách là nhà phân phối sản phẩm thang nhôm rút lơn nhất trong khu vực miền nam này xin đua ra cho bạn ý thưởng như sau. Bạn hảy tìm ngay tới địa chỉ công ty chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất và để sỡ hữu ngay những sản phẩm chính hãng giá thành hợp lý nhất.
Đặc điểm của sản phẩm thang nhôm rút long an
- Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131.
- Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyê chất 100% một loại chất liệu rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sử dụng.
- Các khớp nối ống thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang luôn được bảo vệ mỗi khi bị va đập
- Chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không cong bị trầy trượt và hao mòn chân thang.
- Thang nhôm rút được chia ra làm 3 nhóm sản phẩm là thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôithang nhôm rút chữ a
Ứng dụng của sản phẩm thang nhôm rút
- Được sử dụng trong các công việc sinh hoạt hằng ngày như: sơn sữa nhà cữa, lau chùi cữa kính, cắt tĩa cây cành,...Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng rất nhiều trong các nghành như điện lực, viển thông, truyền hình cáp,...
Ngoài dòng sản phẩm thang nhôm rút chúng tôi còn phân phối thêm các dòng sản phẩm như: Thang nhôm chữ a, thang nhôm gấp, thang nhôm ghế, thang nhôm trượt, thang nhôm cách điện,...
Mọi chi tiết về sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét