Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Thang nhôm nikawa chính hãng

Thang nhôm nikawa chính hãng
Thang nhôm nikawa chính hãng. Là dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu nỗi tiếng nhật bản, với nhiều thông số nỗi bật về chiều cao cộng với chất lượng cực tốt chính vì vấy sản phẩm ngày càng được sử dụng càng phổ biến hiện nay.
Đặc điểm của thang nhôm nikawa chính hãng.
- Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131
- Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% loại hợp kim này rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sử dụng.
- Toàn bộ sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và sản phẩm không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các khớ nối ống thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng bao bọc xung quanh bảo vệ ống thang không bị méo mó ống thang mỗi khi bị va đập bởi ngoại lực.
- Chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không còn bị trầy trượt và hao mòn chân thang.
- Sản phẩm được chế độ bảo hành chính hãng từ 12-24 tháng và bảo hiểm bảo minh kèm theo.
Thang nhôm nikawa chính hãng  được sử dụng nhiều trong các công việc hàng ngày như cắt tĩa cây cành, sơn sữa nhà cữa,...Ngoài ra sản phẩm được sử dụng nhiều trong các công việc điện lực, viển thông, truyên hình cáp,...
Các danh mục sản phẩm thang nhôm bạn có thể quan tâm:
Nếu bạn qun tâm tới sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm ch tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét