Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Thang nhôm rút nikawa chính hãng

Thang nhôm rút nikawa chính hãng
Thang nhôm rút nikawa chính hãng là dòng thang được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Sản phẩm thang nhôm rút nikawa chính hãng có em chống hàng giã của bộ công thương gián trên sản phẩm. Ngoài ra giấy tờ chứng nhận nguồn gốc COCQ đầy đủ.
Đặc điểm chi tiết của thang nhôm rút nikawa chính hãng.
- Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131
- Được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% loại hợp kim này rất chắc chắn và bền bĩ với thời gan sử dụng. Đặc biệt rất nhẹ nhàng.
- Toàn bộ sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và sản phẩm không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su có tác dụng bảo vệ thang không bị trầy trượt và hao mòn chân thang.
Công dụng của thang nhôm rút nikawa chính hãng.
- Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công việc trong gia đình như lau chùi cữa kính, cắt tĩa cây cành, sữa chữa thay thế bóng đèn điện,...Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng nhiều trong các công trình điện lực, viển thông, truyền hình cáp,...
Các danh mục sản phẩm thang nhôm bạn có thể quan tâm:
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét