Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Tôi ở biên hòa thì mua thang nhôm rút ở đâu là chất lượng nhất?

Tôi ở biên hòa thì mua thang nhôm rút ở đâu là chất lượng nhất?
Để trả lời cho câu hỏi của bạn về sản phẩm thang nhôm rút ở biên hòa thì với tư cách là nhà phân phối sản phẩm thang nhôm lớn nhất khu vực miền nam trong nhiều năm qua xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau: Bạn hảy tìm ngay tới địa chỉ công ty chúng tôi hoặc truy cập vào website của công ty chúng tôi để tham khảo về giá cả và chất lượng sản phẩm.
Đặc điểm của thang nhôm rút ở biên hòa như sau:
- Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131.
- Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% loại hợp kim nhôm này rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sửu dụng.
- Toàn bộ sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng và sản phẩm sẽ không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Chân thang được bả vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không bị trầy trượt và hao mòn chân thang.
- Ống thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng bao bọc xung quanh bảo vệ ống thang mỗi khi bị va đập bởi ngoại lực.
Ứng dụng của sản phẩm thang nhôm rút.
- Sản phâm chủ yếu được sử dụng trong các nghành lao động sản xuất như điện lực, viển thông, truyền hình cáp,..tuy nhiên với một số MODE khác được sử dụng trong các công việc sinh hoạt hằng ngày như: cắt tĩa cây cành, sơn sauwx nhà cữa. lau chùi,...
Ngoài dòng sản phẩm thang nhôm rút công ty chúng tôi còn phân phối thêm nhiều dòng thang nhôm như sau: Thang nhôm trượt, thang nhôm cách điện, thang nhôm ghế, thang nhôm chữ a, Thang nhôm gấp,..Nếu bạn quan tâm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập vào website: nikawasaigon.com để được tư vấn miển phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét