Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Thang nhôm rút chính hãng nhật bản

Thang nhôm rút chính hãng nhật bản.
Thang nhôm rút chính hãng nhật bản là dòng thang được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chât lượng châu âu EN131. Tiêu chuẩn chât lượng này do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập ra và đã kiểm định.
Đặc điểm của thang nhôm rút nhập khẩu.
- Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% loại hợp kim này rất chắc  chắn và bền bĩ với thời gian sử dụng.
- Sản phẩm được sơn phủ toàn bộ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và sản phẩm không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Chân thang được bảo vẹ bởi các chân đế cao su giúp thang không bị trầy trượt và hao mòn chân thang
- Các ống thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng bao bọc xung quanh bảo vệ ống thang mỗi khi bị va đập do ngoại lực.
- Thang nhôm rút được cha ra làm 3 nhóm sản phẩm là thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút chữ a. Cả 3 nhóm sản phẩm này  đều có những ưu điểm nỗi bật khác nhau tuy nhiên cùng có điểm chung đó là chất lượng và giá cả phải chăng.
Ứng dụng của thang nhôm rút chính hãng nhật bản.
- Sản phẩm được sử dụng trong các công việc thường ngày như cắt tĩa cây cành, sơn sữa nhà cữa, lau chùi cữa kính,...Ngoài ra sản phẩm còn được sữ dụng trong các công việc như điện lực, viển thông truyền hình cáp, ...
Ngoài dòng sản phẩm như:thang nhôm rút công ty chúng tôi còn phân phối thêm nhiều dòng sản phẩm như: Thang nhôm chữ a, thang nhôm gấp, thang nhôm ghế, thang nhôm trượt, thang nhôm cách điện,.
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét