Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Thang nhôm rút đơn nikawa nk-32

Thang nhôm rút đơn nikawa nk-32
Thang nhôm rút đơn nikawa nk-32 là sản phẩm thuộc dòng thang nhôm rút đơn nikawa sản phẩm có thông số khá khiêm tốn so với một số sản phẩm thang nhôm rút đơn khác. Tuy nhiên sản phẩm ưa được sử dụng trong các công việc trong văn phòng công ty và các công việc ở gia đình.
Đặc điểm của sản phẩm thang nhôm rút đơn nikawa nk-32.
- Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131.\
- sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% loại hợp kim này rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sử dụng.
- Toàn bộ sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và giúp sản phẩm không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không bị trầy trượt và hao mòn chân thang trong khi sử dụng.
- Thang nhôm rút đơn nikawa nk-32 có thể rút gọn dễ giàng chỉ bằng 1 động tác nhỏ nhờ vào bộ khóa gạt tự động được gắn ở mỗi bậc thang.
- Các ống thang được bảo vệ bởi các đại nhựa cứng bao bọc xung quanh bảo vệ ống thang không bị méo mó sau mỗi lần va chạm trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản.
Ứng dụng của sản phẩm thang nhôm rút đơn nikawa nk-32.
- Sản phẩm được sử dụng trong các công việc thường ngày như cắt tĩa cây cành, sơn sữa nhà cữa, lau chùi cữa kính,..Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng nhiều trong các công việc điện lưc, viển thông, tuyền hình cáp,...
Các danh mục sản phẩm thang nhôm bạn có thể quan tam:
Mọi chi tiết xin liên hệ 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét