Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Thang nhôm rút nikawa nk-38

Thang nhôm rút nikawa nk-38
Thang nhom rút nikawa nk-38 là sản phẩm được sữ dụng có lẽ là nhiều nhất trong dòng thang nhôm rút đơn nikawa. Nhờ vào chất lượng cục tốt, giá thành hợp lý cộng với thông số phù hợp với nhiều công việc chính vì vậy sản phẩm được lựa chọn số 1 trong dòng thang nhôm rút đơn hiện nay trên thi trường,
Đặc điểm của sản phẩm thang nhôm rút đơn nikawa nk-38.
- Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Tiêu chuẩn chất lượng này do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và kiểm định.
- Sản phẩm được làm từ một loại chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% loại hợp kim này rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sữ dụng.
- Toàn bộ sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và giúp sản phẩm không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không bị trầy trượt và hao mòn chân thang.
- Các ống thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng bao bọc xung quanh bảo vệ ống thang mỗi khi bị va đập do ngoại lực trong quá trình sữ dụng cũng như bảo quản
- Cũng như các sản phẩm thang nhôm rút đơn cao cấp khác, sản phẩm nikawa nk-38 cũng dễ giàng nâng hạ chiều cao của sản phẩm 1 cách tùy ý chỉ bằng 1 động tác nhẹ nhàng nhờ vào các khóa gạt được gắn ở mỗi bậc thang.
Ứng dụng của sản phẩm thang nhôm rút đơn nikawa nk-38.
- Sản phẩm được dùng trong các công việc điện lực, truyền hình cáp, viển thông,...Ngoài ra sản phẩm còn được sửu dụng trang các công việc nhà như cắt tĩa cây cành, sơn sữa nhà, lau chùi sữa chữa,...
Mọi thắc mắc về sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét