Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Thang nhôm rút đôi nikawa nk-50ai

Thang nhôm rút đôi nikawa nk-50ai
Thang nhôm rút đôi nikawa nk-50ai là sản hẩm thuộc dòng thang nhôm rút đôi nikawa cao cấp. Sản phẩm được nhập khẩu từ 1 thành phố phát triển của trung quốc. Nơi mà công nghệ nhật bản được đặt trụ sỡ để sản xuất những chiếc thang cao cấp như nikawa. NIKIAWA NK-50AI đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Tiêu chuẩn mà do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và kiểm định.
Đặc điểm của sản phẩm thang nhôm rút đôi nikawa nk-50Ai
- Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% loại hợp kim này là thành quả của một quá trình nghiên cứu về vật liệu đặc biệt để sản xuất ra những chiếc thang chắc chắn nhưng nhẹ nhàng.
- Toàn bộ sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng và giũ sản phẩm không bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không bị trầy trượt và hao mòn chân thang. Đặc biệt đối với dòng thang nhôm rút đôi này được trang bị 1 thanh ngang để bảo vệ thang mỗi khi sữ dụng ở trạng thái cao nhất hạn chế bị lật ngang.
- Các ống thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng bao bọc xung quanh, bảo vệ ống thang mỗi khi bị va đập do ngoại lực.
Ứng dụng của thang nhôm rút đôi nikawa nk-50ai.
- Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các công việc ngày như cắt tĩa cây cành, sơn sữa nhà cữa, lau chùi cữa kính,...Ngoài ra sản phẩm được sử dụng trong các ngành điện lực, viển thông, truyền hình cáp...
Các dòng sản phẩm thang nhôm bạn có thể quan tâm:
Các danh mục sản phẩm thang nhôm bạn có thể quan tâm:
Nếu bạn qun tâm tới sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm ch tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét