Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Ở hcm bán thang nhôm rút nikawa nk 56ai ở đâu?

Ở hcm bán thang nhôm rút nikawa nk 56ai ở đâu? Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thang nhôm rút đôi nikawa nk-56ai ở TH Hồ Chí Minh nhưng bạn không biết ở đâu đang bán sản phẩm chất lượng chính hàng cũng như giá thành tốt nhất! Những lúc như vậy bạn hảy gọi ngay cho chúng tôi qua số 0906050377 hoặc truy cập ngay nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Ở hcm bán thang nhôm rút nikawa nk 56ai ở đâu

Chúng tôi là nhà phân phối hàng đầu về sản phẩm thang nhôm ở khu vực miền nam nói chung và tp hồ chí minh nói riêng chính vì vậy đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng mức giá thành của sản phẩm luôn tốt nhất. Bạn hảy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm thang nhôm rút đôi nikawa nk-56ai

- Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, và được sản xuất trên công nghệ hiện đại của nhật bản. Sản phẩm nikawa nk-56ai đạt các tiêu chuẩn chất lượng về sản phẩm nikawa.
- Thang rút nikawa nk 56ai được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% và được sơn phủ toàn bộ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và có tác dụng bảo vệ sản phẩm không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Thang rút đôi nikawa nk-56ai được sản  xuất bàng các ống thang tròn xếp lồng vào nhau giúp thang có thể xếp gọn tối đa nhất. Ở đĩnh chiếc thang được gắn ở khóa sập tự động giúp thang có thể chuyển đổi tư thế sử dụng từ chữ a qua chữ I một cách dễ giàng nhất.
-Chân thang nikawa nk 56ai được gắn các chân đế cao su giúp thang không bị trầy trượt và bảo vệ sự hao mòn chân thang trong khi sử dụng.
- Thang nhôm rút đôi nikawa nk 56ai được bảo hành chính hãng thời gian 18 tháng và được bảo trì trọn đời kèm theo bảo hiểm bảo minh giá trị lên tới 100 Triệu đồng thòi gian bảo hiểm trong vòng 2 năm.
Trên đây là các đặc điểm của sản phẩm thang rút nikawa nk 56ai nếu bạn co nhu cầu về sản phẩm xin gọi ngay cho chúng tôi qua số 09060503077 hoặc truy cập nikawasaigon.com để biết thêm nhiều thông tin sản phẩm. 
Xem thêm các danh mục sản phẩm liên quan: Thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút chữ a, thang nhôm gấp, thang nhôm trượt, thang nhôm cách điện, thang nhôm ghế, thang nhôm xếp, thang nhôm chữ a

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét