Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Mua thang nhôm rút đôi nikawa nk-56AI ở đâu

Mua thang nhôm rút đôi nikawa nk-56AI ở đâu giá tốt nhất là câu hỏi thường gặp của tất cả các khách hàng hiện nay. Hiện nay trên toàn quốc có rất nhiều các công ty cung cấp thang nhôm tuy nhiên bên cạnh các công ty cung cấp sản phẩm chính hãng có chất lượng thì còn song song các cữa hàng chuyên cung cấp hàng gãi hàng nhái kém chất lượng làm ảnh hưởng trưc tiếp tới khách hàng khi mau sản phẩm.

Nơi mua sản phẩm thang nhôm rút đôi nikawa nk-56AI

Công ty chúng tôi hiện đang là nhà phân phối hàng đầu về sản phẩm thang nhôm trên toàn quốc. Sản phẩm chúng tôi cung cấp là các sản phảm thang nhôm chính hãng chất lượng nhất và giá thành cũng luôn luôn tốt nhất. Bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi qua số 0906050377 hoặc truy cập ngay website: nikawasaigon.com để tham khảo thông số kỹ thuật cũng như giá thành. 
Nếu bạn ở hcm hảy ghé ngay địa chỉ 103 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Còn bạn ở hà nội bạn ghé địa chỉ ngõ 77 đặng xuân bảng đại kim hoàng mai hà nội để tham quan và mua sắm.

Đặc điểm của sản phẩm nikawa nk-56AI

- Thang nhôm rút đôi nikawa nk-56AI được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản.   Sản phẩm chính hãng: Chúng tôi là nhà phân phối chính thức cho các hãng thang hàng đầu trong và ngoài nước, nên đảm bảo bạn sẽ mua sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có C/O, CQ, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn an toàn EN131, ROH, hoặc ISO, 
- Được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% và được sơn phủ toàn bộ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới có tác dụng bảo vệ sản phẩm không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Thang nhôm nikawa nk-56ai được thiết kế dạng ống thang tròn lồng vào nhau giống như hệ thống ăng teng nên rất gọn gàng. Ngoài ra sản phẩm được thiết kế khóa sập tự động gắn ở đĩnh thang giúp thang chuyển đổi tư thế sử dụng từ chữ a qua chữ I một cách dễ giàng.
- Thang rút nikawa nk-56AI được bảo hành chính hãng thời gian 18 tháng được bảo trì trọn đời và được bảo hiểm rủi ro của công ty bảo hiểm bảo minh bảo hiểm lên tới 2 năm và giá trị bảo hiểm lên tới 100 Triệu đồng.
Danh mục sản phẩm thang nhôm bạn có thể quan tâm: Thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút chữ a, thang nhôm chữ a, thang nhôm gấp, thang nhôm trượt, thang nhôm cách điện, thang nhôm ghế, thang nhôm xếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét