Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Mua thang nhôm nikawa ở hồ chí minh, hcm

Mua thang nhôm nikawa ở hồ chí minh, hcm giá rẻ nhất thị trường. Nếu bạn đang ở hcm có nhu cầu thực sự về sản phẩm thang nhôm nikawa bạn hảy gọi ngay cho chúng tôi qua số 0906050377 hoặc truy cập ngay website: nikawasaigon.com để tham khảo các sản phẩm nikawa chính hãng cũng như các chính sách bán hàng khuyến mãi của tháng nhôm nikawa.

Cữa hàng thang nhôm nikawa ở hcm

Hiện nay thang nhôm nikawa được bày bán tràn lan trên các con đường trên địa bạn thành phố hồ chí minh. Nhưng không phải bất kỳ khách hàng nào cũng dễ giàng lựa chọn cho mình được các đại lý thang nhôm nikawa uy tín nhất. Một số khách hàng đã mua phải hàng giã hàng nhái kém chất lượng của thang nhôm nikawa
Đặc điểm của cữa hàng bán thang nhôm nikawa chất lượng
- Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ nước ngoài Thang nhôm nikawa được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng hàng
của châu âu như EN13.
- Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% và được sơn phủ toàn bộ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và bảo vệ sản phẩm không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Thang nhôm nikawa được bảo hành chính hãng thời gian tối thiểu từ 12-24 Tháng ngoài ra được bảo hiểm bảo hiểm gói rủi ro giá trị lên tới 100 Triệu đồng. Thời gian kéo dài trong vòng 2 năm.
Trên đây là một số đặc điểm cơ bản của các cữa hàng thang nhôm nikawa. Nếu bạn khi mua sản phẩm ở các cữa hàng không có các yếu tố đó bạn nên cân nhắc khi mua.
Các danh mục sản phẩm bạn có thể quan tâm: Thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút chữ a, thang nhôm trượt, thang nhôm gấp, thang nhôm ghế, thang nhôm xếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét