Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Đại lý thang nhôm rút nikawa ở hcm

Đại lý thang nhôm rút  nikawa ở hcm hiện nay có rất nhiều. Tuy nhiên để khách hàng dễ dàng tìm được các đại lý thang nhôm chính hãng nikawa thì không phải dễ. Nhận thấy điều này chúng tôi với tư cách là nhà phân phối hàng đầu về sản phẩm thang nhôm nikawa ở hcm đã cho ra đời chi nhánh ở địa chỉ 103 võ thành trang phường 11 quận tân bình, tp hồ chí minh. Rất mong quý khách hàng tới tham quan và mua sắm.
Nếu khách hàng không có thời gian trực tiếp tới công ty chúng tôi bạn có thẻ ghé thăm website: nikawasaigon.com của chúng tôi để tham khảo thông tin sản phẩm một cách chính xác nhất sau đó gọi cho chúng tôi qua số 0906050377 để được đặt hàng onlne 1 cách an toàn nhất,

Cữa hàng thang nhôm nikawa ở hcm

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet trong những năm trở lại đây đã giúp khách hàng rất nhiều trogn việc tìm kiếm đặc biệt là tìm kiếm các sản phẩm cần thiết. Tìm kiếm sản phẩm thang nhôm nikawa cũng là một ví dụ, Giúp ích trong việc tìm kiếm là vậy nhưng do quá nhiều thông tin đã làm cho khách hàng lẫn lộn giữ rừng thông tin đó không biết đâu là thật đâu là giã. Qua đó giúp ích rất nhiều cho các công ty làm ăn bất chính phát triển, họ chuyên cung cấp các mặt hàng giã hàng kém chất lượng. Đã dẫn tới nhiều hậu quả đáng tiếc cho người dùng.

Vậy làm sao để nhận biết được các cữa hàng thang nhôm nikawa chính hãng

Thang nhôm nikawa chính hãng gồm các đặc điểm chủ yếu như sau:
- Thang nhôm được nhập khảu trực tiếp từ nước ngoài 100%, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131
- Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% và được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện giúp thang luôn sáng bóng như mới và giúp sản phẩm không còn bị oxy hóa như các loại thang nhôm phổ thông khác.
- Thang nhôm nikawa được bảo hành chính hãng thời gian từ 12-24 tháng được bảo hiểm bảo minh bảo hiểm rủi ro giá trị lên tới 100 Triệu đồng và thời gian bảo hiểm lên tới 2 năm.
- Sản phẩm nikawa chính hãng được đổi trả hàng lỗi miển phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua
Các danh mục sản phẩm bạn có thể quan tâm: Thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút chữ a, thang nhôm trượt, thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm cách điện, thang nhôm chữ a, thang nhôm ghế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét