Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Đại lý thang nhôm rút nikawa ở hcm

Đại lý thang nhôm rút nikawa ở hcm. Nhắc tới Sản phẩm thang nhôm rút ai  trong chúng ta cũng nhận ra các tác dụng không hề nhỏ của sản phẩm. Đó là được dùng trong các công việt của điện lực, viển thông, truyền hình cáp, sử dụng trong các công việc trong gia đình như cắt tĩa cây cành, lau chùi nhà cữa,..

Đại lý thang nhôm nikawa ở hcm

Nhận thấy tầm quan trọng của sản phẩm thang nhôm rút là vậy nhưng không phải ai ai cũng biết cách chọn lựa cho mình các sản phẩm chất lượng nhất và có giá thành hợp với túi tiền mình nhất. Hôm nay nhân tiện bài viết của chúng tôi hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng đang được phân phối rất phổ biến ở thành phố hồ chí minh hiện nay là thang nhôm rút nikawa. Sỡ dĩ sản phẩm thang nhôm nikawa được người dùng tin dùng là nhờ vào chất lượng sản phẩm ngày càng được khách hàng khẳng định.

Đặc điểm của thang nhôm rút nikawa

Thang nhôm rút nikawa được nhập khẩu trực tiếp 100% và sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131.
Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% và được sơn phủ toàn bộ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và giúp thang không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
Thang nhôm rút nikawa được bảo hành chính hãng thời gian tối thiểu từ 18-24 Tháng chính hãng và được bảo hiểm rủi ro của bảo minh lên tới 24 Tháng và giá trị gói bảo hiểm lên tới 100 triệu đồng.
Trên đây là một số đặc điểm của thang nhôm rút nikawa nếu bạn quan tâm tới sản phẩm vui lòng gọi cho chúng tôi qua số 0906050377 hoặc truy cập website: NIKAWASAIGON.com hoặc bạn có thể trực tiếp tới địa chỉ văn phòng đại diện của nikawa ở hồ chí minh tại; 103 Võ Thành Trang, phường 11, quận Tân Binh, TP HỒ Chí Minh để tham quan và mua sắm.
Danh mục sản phẩm bạn có thể quan tâm: Thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút chữ a, thang nhôm gấp, thang nhôm trượt, thang nhôm ghế, thang nhôm chữ a, thang nhôm xếp,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét