Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Thang nhôm rút ở tp hcm

Thang nhôm rút ở TP HCM hiện nay được phát triển rất mạnh, nhất là trong một vài năm trở lại đây nền kinh tế tiếp tục tăng vọt kéo theo nhiều dịch vụ phát triển trong trong đó nhu cầu sử dụng thang nhôm rút cho các công việc như điện lực, viển thông, truyền hình cáp,...tăng đột biết chính vì vậy sản phẩm thang nhôm rút được nhập khẩu về thị trường việt nam một cách ồ ạt làm cho người dùng không biết đâu là hàng chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ thang nhôm rút ở hcm

Công ty chúng tôi hiện là nhà phân phối hàng đầu về sản phẩm thang nhôm rút ở hcm, chúng tôi phân phối nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như: Poonsan, nikawa, nikita, sumo, advindeq, hakachi, xstep,...Với đầy đủ các mode và thông số khác nhau với nhiều mức giá thành phủ hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Đặc điểm của thang nhôm rút hcm

- Thang nhôm rút được nhập khẩu từ nước ngoài 100% và được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu châu âu như EN131.
- Thang nhôm rút được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyen chất 100% và được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mơi và bảo vệ sản phẩm không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Thang nhôm rút được sản xuất bởi nhiều thương hiệu nỗi tiếng trên thế giới.
- Thang nhôm rút được bảo hành chính hãng thời gian tối thiểu từ 12-24 tháng và được bảo hiểm rủi ro lên tới 2 năm và giá trị từ 100 triệu đến 2 tỷ

Ứng dụng của thang nhôm rút ở hcm

- Thang nhôm rút đượ dùng phổ biến trong các công việc thường ngày trong gia đình như: cắt tĩa cây cành, sơn sữa nhà cữa, lau chùi vệ sinh các vật trên cao,...Ngoài ra thang nhôm rút được lựa chọn là phương tiện hỗ trợ trong các công việc như nghành điện lực, viển thông, truyền hình cáp...
Xem thêm các danh múc sản phẩm: Thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút chữ a, thang nhôm gấp, thang nhôm trượt, thang nhôm cách điện, thang nhôm xếp, thang nhôm chữ a.
Các sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay: Thang nhôm rút đôi nikawa nk-56ai, thang nhôm rút đơn nikawa nk-38

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét