Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Thang nhôm rút đơn nikawa nk 38AI giá rẻ

Thang nhôm rút đơn nikawa nk 38AI giá rẻ. Hiện nay sản phẩm thang nhôm rút đôi nikawa nk-38ai đang được thị trường tin dùng hiện nay. Sỡ dĩ sản phẩm được tin dùng là nhờ vào chất lượng sản phẩm đã được khẳng định ngoài ra sản phẩm thang nhôm rút nikawa nk 38AI có thông số phù hợp với nhiều công việc khác nhau.
Thang nhôm rút đôi nikawa nk 38ai chính hãng
Công ty chúng tôi hiện đang là nhà phân phối hàng đầu về sản phẩm thang nhôm trên toàn quốc với nhiều chi nhánh được phát triển trải dài trên các tĩnh thành. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm xin gọi ngay cho chúng tôi qua số 0906050377 hoặc truy cập ngay website: nikawasaigon.com để xem thêm các thông tin sản phẩm cũng như tham khảo thêm các chính sách bán hàng của chúng tôi.
Đặc điểm của sản phẩm thang nhôm rút đôi nikawa nk-38AI chính hãng
- Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ nước ngoài vẩn xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131.
- Thang nhôm rút đôi nikawa nk 38ai được sản xuât bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% và đướcn phủ toàn bộ bằng lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và bảo vệ sản phẩm khong còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Chiếc thang nhôm rút đôi nikawa nk 38ai được thiết kế giạng ống thang nhôm rút xếp lồng vào nhau giống như chiếc ăng teng giúp xếp gọn 1 cách tối đa nhất.
- Chiếc thang rút nikawa nk 38AI được bảo vệ bằng các đai nhựa cứng bao bọc xung quanh bảo vệ chiếc thang khong bị méo mó ống thang mỗi khi bị va đập bởi ngoại lực.
Ứng dụng của chiêc thang nhôm rút đôi nikawa nk 38ai.
- Chiếc thang nhôm rút nikawa nk 38a ược dùng trong các công việc thường ngày như cắt tĩa cây cành sơn sữa nhà cữa, lau chùi dọn dẹp các vật dụng trên cao. Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng nhiều trong các công việc điện lực, viển thông truyền hình cáp.
Xem thêm các sản phẩm bán chạy nhất; thang nhôm rút đôi nikawa nk-56ai, thang nhôm rút đơn nikawa nk 48, thang nhôm rút đơn nikawa nk 38
Xem thêm: Tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét