Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Thang nhôm rút hcm

Thang nhôm rút hcm là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, ưa chuộng ở các đặc điểm về chất lượng cũng như sự tiện dụng của sản phẩm. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm bất kỳ đâu trên các đường phố bạn đã đi qua như bạn có thể bắt gặp các chú thợ điện, bắt gặp ở trong các nhà xưởng và trên các cong trình lẫn ở các ngôi nhà bạn từng lui tới.

Hình ảnh sp thang nhôm rút 5m

Thang nhôm rút hcm được san xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của các nước có nền công nghê hàng đầu trên thế giới như nhật bẩn, mỹ, hàn quốc,..sản phẩm đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng châu âu của thế giới như tiêu chuẩn EN131.
Sản phẩm được sản xuấ từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% với loại chất liệu này rất chắc chắn và bền bĩ với thời gian sửu dụng. Ngoài ra toàn bộ sản phẩm còn được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và bảo vệ sản phẩm không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác, giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm tăng lên rất nhiều so vơi các sản phẩm thang nhôm khác.

Chi tiết hình ảnh sản phẩm thang nhôm rút hcm

Thang nhôm rút hcm còn được bao bọc bởi các đai nhựa cứng bao bọc xung quanh bảo vệ ống thang mỗi khi bị va đập, tránh làm méo mó ông thang khi bị va cham, ngoài ra chân thang còn được trang bị thêm các chân đế cao su bảo vệ thang không bị trầy trượt trong quá trình sử dụng ngoài ra giúp bảo vệ ống thang rất tốt.
Thang nhôm rút hcm gồm các thương hiệu nỗi tiếng trên thế giới như: nikita, poongsan, advindeq, sumo,..Mỗi thương hiệu đầu mang lại cho người dùng những trải nghiệp riêng biệt về sản phẩm. Thang nhôm rút ở hcm goomg có 3 dòng thang chủ là thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi và thang nhôm rút chữ a.
Ai trong chúng ta cũng dễ giàng nhận ra công dụng của những chiếc thang rút: Được dùng để sử dụng trong các công việc thường ngày như sữa chữa nhà cữa, thay thế bóng đèn điện, cắt tĩa cây cành,..Ngoài ra sản phẩm được ưa lựa chọn ở các công việc như điện lực, viển thong truyền hình cáp,, nhờ vào khả năng rút gọn và cất giữ,..
Trên đây là các đặc điểm của sản phẩm thang nhôm rut hcm nếu bạn quan tâm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Các danh mục sản phẩm  bạn có thể quan tâm"
>>>Thang nhôm chữ a chính hãng
>>>Thang nhôm chữ a nhập khẩu
>>>Thang nhôm chữ a cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét